MÁY TÍNH SIÊU NHỎ ASUS

MÁY TÍNH SIÊU RẺ CỦA ASUS

Một xu hướng mới của doanh nghiệp đó là sử dụng các PC Stick nhỏ gọn, yêu cầu năng lượng thấp mà vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu văn phòng và các tác vụ làm việc thông thường. Tại IFA 2015, ASUS đã trình làng VivoStick chạy nền tảng Windows 10 với giá thành cực hấp dẫn.

PC Stick không phải là quá mới mẻ với nhiều người tiêu dùng và đặc biệt hơn là môi trường doanh nghiệp. Gần đây nhất, Intel cũng đã giới thiệu Compute Stick với thiết kế nhỏ gọn đi kèm nền tảng Bay Trail, giá hấp dẫn và sẵn sàng cho Windows 10. Và tại IFA 2015, ASUS cũng đã trình làng VivoStick hướng tới môi trường doanh nghiệp và người dùng phổ thông.

ASUS trình làng máy tính nhỏ gọn VivoStick giá hấp dẫn

may tinh sieu nho
máy tính siêu nhỏ asus

 

VivoStick sử dụng vi xử lý Intel Cherry Trail, dung lượng RAM 2GB và 32GB dung lượng lưu trữ, hai cổng USB, một jack cắm tai nghe và cổng HDMI để kết nối với màn hình.

Thiết bị chỉ nặng 70 gram và kích thước dài x ngang x dày là 138 x 34 x 15mm. Kết nối Bluetooth 4.0 và Wi-Fi 802.11n cũng được hỗ trợ trên VivoStick. Sản phẩm của ASUS được cài đặt sẵn Windows 10 mới nhất của Microsoft.

Giá bán của Asus VivoStick là 129 USD (~2.9 triệu đồng) nhưng hiện tại, thời điểm bán ra cũng như các thị trường cung ứng chưa được tiết lộ. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy thiết bị này tại ASUS Expo diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.

One thought on “MÁY TÍNH SIÊU NHỎ ASUS

  1. Pingback: FACEBOOK CHO PHÉP SỬ DỤNG CHỨC NĂNG GỌI VIDEO TẠI VIỆT NAM - Miền Tây Công Nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *